a
Hóa Chất Giá Sỉ

Bán hóa chất kháng cháy ngành nhựa Antimony Trioxide

Unknown 9/12/15(9/12/15)
Chất kháng cháy ngành nhựa Antimony Trioxide

Antimony trioxide
Chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi chất lượng cao của triôxít antimon đó là chủ yếu được sử dụng như một hiệp lực chống cháy trong sản xuất nhựa, cao su, dệt may, chất kết dính và nhiều đối tượng hơn. Bên cạnh những ứng dụng sản phẩm của chúng tôi cũng được sử dụng bởi các nhà sản xuất kính và sơn.

Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo hỗ trợ sau bán hàng vào đầu ra của chúng tôi để chúng tôi có thể tận dụng tốt nhất về công thức ứng dụng.
kháng cháy ngành nhựa

Các ứng dụng 
Việc sử dụng chính của chất kháng cháy Antimon Trioxide là như là một synergist chống cháy trong sản xuất nhựa, cao su, dệt may, chất kết dính, sợi thủy tinh & Paper. Nhà sản xuất kính sử dụng nó như là một đại lý xử phạt hoặc như khử khí (để loại bỏ bong bóng). Dịch vụ và sứ tráng men sử dụng nó như một mờ. Các nhà sản xuất sơn sử dụng Antimon Oxide như một chất màu trắng. Nó đôi khi được sử dụng với các vật liệu khác để tạo thành sắc tố màu vàng.

lien he hoa chat

1. cần mua Bán hóa chất kháng cháy ngành nhựa Antimony Trioxide

2. hóa chất Bán hóa chất kháng cháy ngành nhựa Antimony Trioxide

3.Bán hóa chất kháng cháy ngành nhựa Antimony Trioxide ở đâu ?

4. Bán hóa chất kháng cháy ngành nhựa Antimony Trioxide tốt nhất

5. giá Bán hóa chất kháng cháy ngành nhựa Antimony Trioxide